Documents Required For Arogya Vibhag
Exam 2023: Maharashtra Arogya Vibhag has finally Published Maharashtra Arogya Vibhag
Exam 2023 notification for those people who are
searching for Arogya Vibhag Exam 2023. All those candidates who were searching
for the Arogya Vibhag Exam 2023 can make their application process through this Maharashtra Arogya
Vibhag Recruitment 2023 notification. In this article, we will be
discussing about List Of Documents Required For Arogya Vibhag, Arogya Vibhag
Required Documents, Documents Required For Arogya Vibhag Exam 2023, Documents
Required For Arogya Vibhag H]Group C And Group D Recruitment. Check Arogya
Vibhag Important Documents List PDF
आरोग्य विभागामध्ये आवश्यक असलेल्या कागदपत्रांच्या याद्या आम्ही येथे देतो. परीक्षेत गुणवत्ता यादीत बसलेल्या उमेदवारांना त्यांच्या पदासाठी केंद्र/राज्य सरकारचे राजपत्रित अधिकारी/पोस्टमास्टर/प्राचार्य आणि या संदर्भात अधिकृत व सक्षम अधिकाऱ्यांनी साक्षांकित केलेली कागदपत्रे किंवा स्वयं-साक्षांकित प्रती आणि मूळ कागदपत्रे येथे सादर करणे आवश्यक आहे. तपासणी / पडताळणीची वेळ. आरोग्यविभाग आता महाराष्ट्रात दिसू लागला आहे. आरोग्य विभाग 2023 भरती साठी आवश्यक कागदपत्रांची यादी खाली दिली आहे.
List Of Documents Required For
Arogya Vibhag आरोग्य विभाग कागदपत्रे 2023
1.
Educational/Professional/Technical
Qualification Certificates and Mark Sheets.
2.
Experience Certificate /
Physical Ability as per post requirement
3.
Caste certificate
4.
School Leaving
Certificate / Birth Certificate or Secondary School Examination
Certificate as proof of age.
5.
Certificate from Competent
Officer of Non-Criminal (Non-Criminal)
6.
Maharashtra (Domestic) Resident
Certificate.
7.
Registration No. if registered
with District Employment and Self Employment Office.
8.
Project Affected/Earthquake
Affected/Part Time/Extreme Sports Proficiency Merit Holding Sports Certificate
/ Freedom Soldier Nominated Child Name of Candidates Certificate issued by
Competent Authority.
9.
In respect of candidates with
disabilities, a certificate from the District Surgeon/Medical Board that at
least 40% of the disabled are disabled.
10.
Certificate of Orphan from
Competent Authority.
11.
Letter of such permission if
Government/Semi-Government employees have filled their application form with
the permission of their Head of Department.
12.
Certificate issued by competent
authority in case of child of suicide victim. EWS certificate
13.
Other required documents.
14.
All the above (original
certificates / documents) copies must be with the candidate at the time of
application.
आरोग्य
विभाग भरती
आवश्यक कागदपत्रांची
यादी | IMP Arogya Vibhag Document List
Required
Documents for Arogya Vibhag 2023
The candidates appearing in the merit list in the examination
will be required to submit the documents required for their post attested by
Central/State Government Gazetted Officer/Postmaster/Principal and authorized
and competent officers in this regard or self-attested copies and original
documents at the time of inspection/verification.
1.
शैक्षणिक/व्यावसायिक/तांत्रिक अर्हता प्रमाणपत्रे व गुणपत्रिका.
2.
पदाच्या आवश्यकतेनुसार अनुभव प्रमाणपत्र
/ शारिरीक क्षमता
3.
जातीचा दाखला
4.
वयाचा पुरावा म्हणून शाळा सोडल्याचा दाखला / जन्माचा दाखला किंवा माध्यमिक शालांत परिक्षेचे प्रमाणपत्र.
5.
उन्नत व प्रगत गटात मोडत नसल्याबाबतचे
(नॉन क्रिमिलेअर) सक्षम अधिकारी यांचेकडील प्रमाणपत्र.
6.
महाराष्ट्राचे (डोमेसाईल्ड)
रहिवासी प्रमाणपत्र.
7.
जिल्हा रोजगार व स्वंयरोजगार कार्यालयात नोंदणी केली असल्यास नोंदणी क्रमांक.
8.
प्रकल्पग्रस्त/भूकंपग्रस्त/अंशकालीन/अतिउच्च क्रिडा प्राविण्य गुणवत्ता धारण खेळाडू प्रमाणपत्र
/ स्वातंत्रय सैनिक नामनिर्देशित पाल्य असल्यास उमेदवारांचे नावे सक्षम प्राधिकारी यांनी दिलेले प्रमाणपत्र.
9.
दिव्यांग उमेदवारांचे बाबत जिल्हा शल्य चिकित्सक/वैदयकिय मंडळाचे किमान ४० टक्के दिव्यांग असल्याचे प्रमाणपत्र.
10.
अनाथ असल्याबाबतचे सक्षम प्राधिका-याचे प्रमाणपत्र.
11.
शासकीय/निमशासकीय कर्मचा-याने त्यांचे अर्ज त्यांच्या विभाग प्रमुखांच्या परवानगीने भरला असल्यास अशा परवानगीचे पत्र.
12.
आत्महत्या ग्रस्त शेतकरी यांचे पाल्य असल्यास त्याबाबत सक्षम प्राधिकारी यांनी दिलेले प्रमाणपत्र. ईडब्ल्यूएस दाखला
13.
इतर आवश्यक ती कागदपत्रे.
14.
अर्ज भरताना वरील सर्व (मुळ प्रमाणपत्रांच्या / कागदपत्रांच्या) प्रती उमेदवाराकडे असणे आवश्यक आहे.
आरोग्य विभाग भरतीसाठी अर्ज दाखल करण्यासाठी
आपल्या कडे कोणती कोणती कागदपत्र तयार असणं आवश्यक आहे ते जाणून घ्या.
·
तुमचा फोटो आणि स्वाक्षरी ऑनलाईन स्वरूपात अपलोड करायची आहे. त्याची साईज ५० KB पर्यंत असणं आवश्यक आहे.
·
जातीय आरक्षणाचा फायदा घेणार्या उमेदवारांकडे जात प्रमाणपत्र आवश्यक आहे.
·
MS CIT प्रमाणपत्र / शासनाने संगणक अर्हता म्हणून मान्यता दिलेली परीक्षा उत्तीर्ण असल्याचे प्रमाणपत्र
·
लेखी परीक्षेला जाताना उमेदवाराकडे एक ओळखपत्र असणं आवश्यक आहे. यासाठी पॅनकार्ड, पासपोर्ट, ड्रायव्हिंग लायसंस, मतदार
·
ओळखपत्र, बॅंकेचे अपडेट केलेले पासबूक,आधारकार्ड
·
डोमिसाईल प्रमाणपत्र (महाराष्ट्राचा रहिवासी असल्याचा दाखला)नॉन क्रिमीलेयर प्रमाणपत्र
·
प्रमाणपत्रांच्या साक्षांकित छायाप्रत
·
जात प्रमाणपत्र वैधता
·
सामाजिक, शैक्षणिक दृष्ट्या मागास उमेदवारांसाठी जात प्रमाणपत्र
·
आर्थिक दृष्ट्या मागास असल्याचं प्रमाणपत्र
·
खेळाडूंसाठी राखीव आरक्षणाचा फायदा घेणार असल्यास खेळाच्या प्रमाणपत्राची पडताळणी